2009 Cincinnati Bengals Fantasy Football Preview

 

Đề xuất bài viết Bài viết Bình luận In bài viết Chia sẻ bài viết này trên FacebookChia sẻ bài viết này trên TwitterChia sẻ bài viết này trên LinkedinChia sẻ bài viết này trên RedditChia sẻ bài viết này trên Pinterest
Cincinnati Bengals năm 2008 kết thúc với tỷ số 4-11-1, do đó một lần nữa sống lại sự kém cỏi nổi tiếng của họ và khiến người hâm mộ của họ hầu như không có gì để cổ vũ trong phần lớn mùa giải. Chà, bạn mong đợi điều gì khi có Ryan Fitzpatrick dẫn dắt nhóm của bạn? Sự sa sút của các đội năm ngoái có thể trực tiếp do chấn thương khuỷu tay khiến QB Carson Palmer phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải, khiến các nhà cầm quân phải chịu trách nhiệm về một người gọi tín hiệu, người hoàn toàn không có khả năng tung đường chuyền xuống sân. Palmer chỉ chơi 4 trận trong năm ngoái và điều đó rõ ràng ảnh hưởng đến phần còn lại của hành vi phạm tội, đặc biệt là những người nhận. Các Bungles 2009 có gì trong cửa hàng dành cho các chủ sở hữu tưởng tượng? Hãy cùng mổ xẻ chủ đề đó.

Tôi thật ngạc nhiên khi các đội không đầu tư video real madrid vs juventus  nhiều hơn vào QB dự phòng của họ và thật đáng ngạc nhiên khi một người như Fitzpatrick (hiện đang làm việc với Bills) lại gia nhập NFL. Tôi đã xem một vài trận đấu của họ vào năm ngoái và anh ấy thực sự không bao giờ cố gắng thực hiện một đường chuyền dài hơn 10 mét xuống sân. Tuy nhiên, về Fitzpatrick là đủ vì Palmer trông 100% và sẽ là trung tâm khi Bengals mở màn mùa giải của họ vào tháng 9, ngày 13 tại sân vận động Paul Brown trước McDipshit dẫn dắt Denver Broncos. Tôi đang tìm kiếm Bengals để phục hồi trong năm nay và có thể chạy vào vòng loại trực tiếp và nếu điều đó thành sự thật thì phần lớn là do sự phục hồi của Palmer. Palmer đã từng là một QB giả tưởng ưu tú trong quá khứ và tôi tin rằng anh ấy có tiềm năng trở lại đẳng cấp đó vào năm 2009. Đầu tiên, cùi chỏ của Palmer dường như là 100% dựa trên tất cả các báo cáo từ Cincinnati. Hơn nữa, mặc dù T.J. Houshmandzadeh đã rời đến Seattle Chad Ocho Cinco dường như có động lực trở lại khi anh ấy đang tập luyện bằng chế độ quyền anh. Ocho Cinco gọi năm 2009 là một “sự bối rối” và cũng nói rằng “từ ngữ không thể giải thích hình dạng của tôi lúc này”. Đội cũng đã ký hợp đồng với cựu Jet Laveranues Coles và mặc dù một bước xuống từ Houshmandzadeh sẽ cung cấp cho Palmer một mối đe dọa tốt đẹp khác ở bên ngoài để đi với Ocho Cinco và Chris Henry. Tôi nghĩ Palmer thực sự có thể phù hợp với một năm tốt đẹp trong năm nay và tôi coi anh ấy là QB số 1 cấp thấp với tiềm năng tăng cao.

Bengals có thể đã tìm thấy chính mình ngựa chứng của họ trở lại với cựu tuyển thủ Chicago Bears Cedric Benson lên đá vào năm 2009. Mặc dù chỉ đạt trung bình 3,5 ypc vào năm ngoái, nhưng Benson có vẻ có động lực và là một bất ngờ thú vị cho Huấn luyện viên trưởng Marvin Lewis vào năm ngoái khi lao vào 747 yard và 2 Của TD. Cincinnati đã quyết định đưa Benson trở lại ký hợp đồng với anh ấy có thời hạn 2 năm, do đó thể hiện sự tin tưởng của các đội bóng đối với anh ấy. Tôi thực sự thích Benson năm nay với tư cách là số 3 trở lại với khả năng bắt đầu khi năm sau tiếp tục. Đầu tiên, Benson sẽ là người gánh vác công việc trong năm nay cho Bengals và cũng sẽ là mục tiêu trở lại. Hơn nữa, đội đã phát hành Chris Perry kém thành tích rời đội chỉ với Kenny Watson và tân binh Bernard Scott để đi cùng với Benson. Cuối cùng, việc đưa LT Andre Smith ra khỏi Alabama là một dấu hiệu khác cho cả Benson và Palmer. Tôi thực sự nghĩ rằng Cincy sẽ được cải thiện trong năm nay và nếu họ đạt được điều đó thì đó là nhờ sự ra đi của Palmer và sự điều hành của Benson. Nếu bạn có thể bắt được Benson trong năm nay sau vòng thứ 6 hoặc thứ 7 thì bạn đang phạm tội ăn cắp vặt. Cả Scott và Watson đều không đảm bảo dự thảo được chọn vào lúc này ở bất kỳ định dạng nào.

Tôi đã xem phân đoạn với Ocho Cinco trên NFL Network và anh ấy gọi mùa giải trước là một “sự bối rối”.

Ocho Cinco trên NFL Network set

Khi bạn phân tích, điều # 85 chắc chắn phải cải thiện từ năm 2009 khi bắt được chỉ 53 đường chuyền trong khoảng cách 540 yard và chỉ 4 TD. Phần lớn điều này có thể được quy trực tiếp cho Fitzpatrick nhưng rõ ràng năm đó là một năm hoàn toàn phá sản và bạn thực sự đã thực sự cắt đứt Ocho Cinco sau 5 tuần vì anh ta là một trò đùa. Tôi thực sự mong muốn Ocho Cinco sẽ phục hồi nhiều giống như cách mà tôi tin rằng Bengals như một đội sẽ làm được. Houshmandzadeh ra đi sẽ giúp ích vì Ocho Cinco chắc chắn sẽ nhìn thấy nhiều đường bóng hơn theo cách của anh ấy. Draught Chad như một WR số 3 tốt đẹp và nếu anh ta và Palmer quay lại cùng một trang có thể đưa bản thân trở lại vị trí số 1. Coles là một cựu chiến binh ổn định và mặc dù tôi không khuyên anh ấy nên bắt đầu nhưng anh ấy là một cầu thủ tốt để có trên băng ghế dự bị của bạn để sử dụng trong một lần chèn ép hoặc thay thế tạm biệt trong tuần. Người nhận mà tôi thực sự thích ở Cincinnati là Chris Henry. Palmer luôn có một mối quan hệ tuyệt vời với Henry và thề rằng người nhận rắc rối cuối cùng đã có được cuộc sống bên nhau ngoài sân cỏ. Henry là một mục tiêu lớn với rất nhiều tài năng và trong các bản nháp giả mà tôi tham gia đã diễn ra rất muộn. Hãy dành cơ hội cho Henry nếu anh ấy có mặt sau vòng 12 vì anh ấy có thể trả cổ tức lớn cho bạn trong năm nay. Không có Bengal TE nào đáng được dự thảo vào thời điểm hiện tại.